ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 55 คน )
เพศ
ชาย
55.10%
หญิง
44.90%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
33.33%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.09%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.74%
อื่นๆ
18.84%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.12%
พอใจมาก
22.06%
ปานกลาง
22.06%
พอใจน้อย
16.18%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
18.57%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.64%
พอใจมาก
20.34%
ปานกลาง
20.34%
พอใจน้อย
20.34%
พอใจน้อยที่สุด
20.34%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
15.15%
พอใจมาก
21.21%
ปานกลาง
21.21%
พอใจน้อย
24.24%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
17.24%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
24.32%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
24.32%
พอใจน้อย
16.22%
พอใจน้อยที่สุด
16.22%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ