ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 64 คน )
เพศ
ชาย
54.72%
หญิง
45.28%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.05%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.92%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.79%
อื่นๆ
19.23%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
21.79%
ปานกลาง
21.79%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.51%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.75%
พอใจมาก
19.75%
ปานกลาง
19.75%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.57%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
19.57%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
19.57%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.28%
พอใจมาก
20.93%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
23.26%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
18.60%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
20.93%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
22.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
22.00%
พอใจน้อย
18.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ